Tư vấn hỗ trợ: 024 6260 2045 Email: vietnamnaganuma@gmail.com

Trang chủ » Tin tức - Sự kiện » Tuyển dụng nhân viên tư vấn và CTV Marketing online (T10/2016)

Tuyển dụng nhân viên tư vấn và CTV Marketing online (T10/2016)

Phòng Marketing & Sales thông báo tuyển dụng một số vị trí nhân sự sau:

1 Nhân viên Tư vấn du học:

Số lượng: 02 nhân viên

Mô tả công việc:

  1.     Hiểu rõ các chương trình tuyển sinh du học mà công ty đang triển khai.
  2.     Lập kế hoạch tuần, tháng trình quản lý phê duyệt. Thực hiện theo kế hoạch được duyệt.
  3.     Chịu trách nhiệm về KPI các nhân, KPI của phòng theo sự phân công của công ty.
  4.     Giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
  5.     Duy trì quan hệ với khách hàng hiện có, tìm kiếm, tư vấn giới thiệu chương trình du học.
  6.     Tư vấn trực tiếp cho khách hàng và báo cáo trực tiếp cho trưởng phòng.
  7.     Chăm sóc hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ.
  8.     Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng dịch vụ.
  9.     Chịu trách nhiệm phát triển và mở rộng việc kinh doanh và liên kết đối tác ở địa bàn được giao phó. Chăm sóc khách hàng theo lịch trình đã định.
  10.     Làm một số công việc liên quan theo yêu cầu của Quản lý.

Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp ĐH, từ 21 - 25 tuổi, ngoại hình khá, giao tiếp tốt, có kỹ năng thuyết phục, tư vấn khách hàng. Chịu được áp lực công việc,đi công tác tại địa phương thường xuyên.
  • Có kinh nghiệm Sale là một lợi thế
  • Phong cách làm việc chuyên nghiệp & Có đạo đức nghề nghiệp và mong muốn gắn bó cùng sự phát triển của công ty

Lương & quyền lợi:

  •  Lương từ 5.000.000 VNĐ – 10.000.000 VNĐ tùy thuộc vào kinh nghiệm và khả năng
  • Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6, từ 8h – 17h, nghỉ thứ 7 & chủ nhật
  • Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, có người Nhật Bản
  • Các chế độ phúc lợi khác sẽ đc trao đổi khi phỏng vấn

2- Cộng tác viên Marketing online:

Số lượng02 CTV

Mô tả công việc:

  1.     Thiết kế ấn phẩm truyền thông: tờ rơi, tờ gấp, banner, giao diện và hình ảnh web, fanpage.
  2.     Phát triển nội dung cho website và fanpage của công ty: viết bài, đăng tải và chịu trách nhiệm về tính chính xác của thông tin.
  3.     Hỗ trợ tổ chức các sự kiện, hội thảo và hoạt động dã ngoại của công ty. Hỗ trợ truyền thông trước, trong và sau sự kiện theo sự điều phối từ người quản lý trực tiếp.
  4.     Nắm được nội dung và các điểm khác biệt trong sản phẩm dịch vụ của công ty. Thực hiện các bài viết PR về sản phẩm dịch vụ, các chương trình theo yêu cầu.
  5.     Hỗ trợ chăm sóc khách hàng online: tương tác, trả lời tin nhắn fanpage, website.
  6.     Lập kế hoạch làm việc theo tuần/ tháng và báo cáo công việc với người quản lý trực tiếp.

Yêu cầu:

  • Sinh viên các trường ĐH, tuổi từ 18 – 22,
  • Ưu tiên sinh viên Học viện Báo chí Tuyên truyền, ĐH Quốc gia, ĐH Thương mại,…
  • Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm viết bài, kinh nghiệm thiết kế
  • Ham học hỏi về coppywrite và marketing, nhiệt tình và chủ động trong công việc

Lương & quyền lợi:

  • Lương từ 2.000.000 VNĐ – 3.500.000 VNĐ, tùy thuộc vào năng lực và kinh nghiệm
  • Thời gian làm việc: partime (từ 8h – 12h hoặc từ 13h – 17h)
  • Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động
  • Được học hỏi kiến thức về Marketing & coppywrite.

 

Các ứng viên quan tâm đến 2 vị trí nhân sự trên, gửi hồ sơ về Naganuma Việt Nam trước 15/10/2016

Hồ sơ bao gồm:

-          Đơn xin việc

-          yếu lí lịch tự thuật hoặc CV ghi rõ quá trình học tập và làm việc

-          Các bằng cấp chứng chỉ liên quan

-          02 ảnh 4x6 cm

Gửi về: Naganuma Việt Nam, số 12B7, KĐT Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Hoặc gửi về email: vanchinh@naganumavietnam.com.vn

Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ: Anh Chính, SĐT: 0963 622 653.